Wika Para sa Lahat

  Magandang araw! Magandang hapon! Magandang gabi! If you understood any of the words or phrases I used, chances are that you know they come...

Looking for Something Here?

Tuesday, January 19, 2010

Sana, sana po!

Bibigyan ko kayo ng konting puwang at ipapakilala ko sa inyo ng kaunti kung sino ang tao sa likod ng diary na ito. Pero sisiguraduhin ko rin sa inyo na ako ay isa sa milyung milyung Juan de la Cruz na inyong nakakausap sa byahe ninyo araw araw papasok at pauwi ng bahay at trabaho ninyo.

Sana, sana, manalo ko sa PCSO Lotto at ako'y magre-resign sa aking trabaho. Gagawin ko ang mga bagay na gustong kong gawin. Itutuloy ko ang mga bagay na di ko natapos. Tutulong ako sa aking mga kamg-anak at bibili ako ng mga bagay na gusto ko. Magpapagawa ako ng bahay ko, rest house at sariling negosyo ko. Bibili ako ng mga gadgets at mag tour ako around the world.

Gustong makita ang gabi sa Russia, ang umaga sa Iceland at makapag lakad sa lahat ng nilakaran ni Hesukristo. Gusto kong maamoy ang bulaklak sa Japan kapag Cherry Blossom at gusto kong maka attend ng Mardigras sa South America. Gusto kong mapuntahan ang China at lakaran ang Great Wall. Lalakarin ko din ang mga nilalakrang ni Paulo Coelho sa tuwing sya ay magpi-pilgrimage. Mamimili ako sa Hong Kong at mag di-Disney ako kasama ng pamilya ko.

Sisiguraduhin kong ang pamilya ko ay may sapat at sisiguraduhin ko din na ang kinasasapian kong grupo ng mga naniniwala sa Mahal na Birhen Maria ay mapapagawaan ko ng lugar na sarili.

Tutulungan ko ang mga bata na makpag-aral lalu na ang mga walang kakayahan mag-aral ngunit may katalinuhan ng pagiisip. I'll get into hobbies I have always to to go into.

Sana, sana po!

No comments:

Post a Comment

Scholastic Basketball Camp

1st Founders' Cup

Scholastic Basketball Camp-1st Founders' Cup

16 & Under Division Ranking 2019

School Rank Wins
SV Montessori 4th 0
La Trinidad Academy Champion 5
Charis Christian Institute 2nd 4
La Camelle School 3rd 1

12 & Under Division Ranking 2019

School Rank Wins
SV Montessori 5th 0
La Trinidad Academy-Team A Champion 6
Charis Christian Institute 2nd 5
La Camelle School 3rd 4
La Trinidad Academy-Team B 4th 1